3 anh chàng làm chao đảo cộng đồng QNJ

3 chàng trai tôi nhắc đến là Lê Hào, Phạm Đại , Minh Hana . Cả ba chàng trai ấy đều  là những vị khách hàng đầu tiên của tôi khi QNJ xuất hiện tại Thị trường Nhật Bản. Tôi thấy mình thật may mắn khi biết đến 3 chàng trai này. Không đơn giản vì họ là khách hàng thân thiết của tôi. Mà cao hơn nữa qua thời gian, họ lại chính là những người bạn thân thiết, những chuyên gia tư vấn nhiệt tình cho anh em, bạn bè tôi ở Nhật khi có nhu cầu về Tìm nhà ở, Công việc, hay Tư vấn Mạng.

Tôi nhớ kỉ niệm,  3 chàng trai này  nhắn tin hỏi tôi khi mới ” thỉnh” Tỳ Hưu  phong thủy Quý Nhân chiêu tài về
– Chị ơi chúng em cho cả 3 cụ cùng tắm chung nhé! Chúng em đã chuẩn bị xong thau nước rượu ngâm cụ rồi …?

Tôi nhớ câu hỏi đó Đại Phạm đã nhắn tin hỏi tôi. Đọc xong làm tôi cười như lúa được mùa… hôm ấy.

Tôi nhắn tin lại:
– Tình hình các chú cho mỗi ông một nhà nhá… Không có ông nhầm chủ nhân đó…

… Rồi mỗi chàng lại ‘lóc cóc” chuẩn bị một thau nước, tắm rửa sạch sẽ cho cụ Tỳ Hưu Quý Nhân để cầu cả năm may mắn.

3 chàng trai, mỗi người một tính, nhưng điểm chung của họ là sống rất chân thành và tình cảm. Số phận mỗi người có thể khác nhau nhưng điều tôi luôn chắc chắn là họ sẽ luôn đồng hành với nhau , mãi mãi là anh em, bạn bè tri kỷ. Dù khó khăn, gian truân, thử thách phía trước còn nhiều , họ vẫn nỗ lực vượt qua, có chí tiến thủ để đạt được nhiều ước mơ trong cuộc sống.

Nếu có những điều ước dành cho mỗi chàng trai này. Tôi ước cho Lê Hào, thật giàu có. Một gia đình hoàn hảo hạnh phúc. Làm ăn thì làm đâu trúng đó. Còn Phạm Đại trong 3 năm tới làm ăn thuận buồm xuôi gió, tiền như nước chảy về, kiểu ầm ầm đổ vào nhà tràn ra cả đường quốc lộ. Và khi về Việt Nam em ấy sẽ tham gia kênh truyền hình trục tuyến ” Đại chiến kén rể” .Cuối cùng là Minh Hana, tôi ước em ấy mãi có nụ cười viên mãn, hạnh phúc như bây giờ. Mọi sự đến với em là bình an, may mắn, đề đa tài lộc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.