EM GÁI LƯƠNG THỊ THƯƠNG- KHÁCH HÀNG SIÊU VIP QNJ TẠI NHẬT BẢN

“Tôi chỉ muốn cố gắng mỗi ngày bình bình an an, làm công việc mình thích, sống bên cạnh những người mình thương, khóc cười ở phía sau cửa nhà. Thế giới ngoài kia bao la rực rỡ, ai đạp đất vá trời, ai u mê cố chấp cũng chẳng liên quan đến tôi”
Đó là những điều ước đơn giản nhất của Khách hàng nhà tôi!

Điều ước gõ nhịp trên khoé mắt, nụ cười của em.

Em chỉ ước vậy thôi. Em chỉ cần vậy thôi. Một cuộc sống bình an, bình dị. Tưởng không cao sang mà cao đẹp đến lạ kì. Tôi cũng vậy, cũng chỉ cần cuộc sống bình dị như em Lương Thị Thương

Em gái Lương Thị Thương vẻ bề ngoài khá xinh đẹp. Mái tóc dài, da trắng, môi đỏ, sống tình cảm, yêu sự chân thành giản dị.

Tôi không biết lý do gì tôi được trở thành List Friend của em ấy! Cho đến một ngày :
Em ấy mỉm cười và nhắn tin cho tôi . Em ấy bảo: ” Em sẽ luôn theo dõi mọi sản phẩm bên chị và sẽ tìm thêm cho mình một sản phẩm nữa”.

Có lẽ điều cuốn hút em đầu tiên khi lướt qua Face của tôi là em mê những sản phẩm đá tự nhiên QNJ, với thiết kế mới lạ, sang chảnh , tết dây kỳ công và khả năng cầu nguyện khẩn khoản của tôi trong mỗi sản phẩm .

Tôi nghĩ điều đó làm em ấn tượng trên trang Face của tôi. Bởi ” cái đẹp của QNJ”, sự chân thành hết mực của tôi vào từng sản phẩm . Và cả sự an tâm khi em nhìn thấy nụ cười không xinh của tôi, nhưng đủ lấp lánh để em ấy ” love” ( cái này tôi nói quá a nhen, cho tôi một phút tự khen mình xíu a, Thankiu các bạn nha)

Cảm ơn em , đúng là trên dòng Faceebook tấp nập, chị em mình lại có Duyên với nhau.

Cảm ơn em , và những người bạn của em đã trao cho chị niềm tin, niềm vui , cả sự yêu mến dành cho chị.

QNJ chúc em mãi bình an và luôn ngập tràn hạnh phúc!

( NHÂN VÂT TRONG NGÀY – KHÁCH HÀNG SIÊU VIP QNJ TẠI NHẬT BẢN)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.