THÁP VĂN XƯƠNG – BIỂU TƯỢNG DANH LỢI, ĐỖ ĐẠT

THÁP VĂN XƯƠNG

I. Tháp văn xương là gì

Tháp văn xương hay còn gọi là tháp Văn Phong, tháp Hành Văn, là biểu tượng linh thiêng, đại diện cho danh lợi, học vấn và đỗ đạt. Thông thường, tháp văn xương gồm 2 kích cỡ chính là tháp 7 tầng và tháp 9 tầng, thiết kế theo khối hình bát giác, đỉnh tháp là khối hồ lô và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đá, thủy tinh, đá quý trong đó tháp văn xương từ đá quý luôn được đông đảo khách hàng chọn mua bởi nguồn năng lượng của đá cao nên kích hoạt mạnh hơn các loại chất liệu khác.

II. Ý nghĩa

– Tháp Văn Xương không chỉ có giá trị trưng bày thẩm mỹ cao mà nó còn mang lại sự may mắn, thăng tiến trong công danh sự nghiệp, sự thông minh sáng suốt trong thi cử. Vì thế, người ta thường đặt vật phẩm phong thủy này trong nhà, ở khu vực học tập để có thể gia tăng trí tuệ, mang tới may mắn, nâng cao tinh thần tập trung, từ đó công thành danh toại, thăng quan tiến chức, thi cử đỗ đạt hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh.

– Tháp Văn Xương phong thủy còn có tác dụng ngăn ngừa hung khí, tà mà và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ.

– Tháp Văn Xương rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi cử quan trọng hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh.

III. Cách đặt vị trí

– Có thế đặt Tháp Văn Xương trong phòng làm việc có lợi cho việc hỗ trợ làm việc thông thoáng hơn hoặc để trên giá sách thì con cái học hành tấn tới hơn, giỏi hơn.

– Đặt Tháp Văn Xương đúng huyệt vị Văn Xương theo từng cung mệnh hợp của mỗi người , sẽ giúp cho bản thân trở nên tỉnh táo, nhanh nhẹn , sáng suốt, vận khí công danh gia tăng

– Nên đặt Tháp Văn Xương ở tủ sách, bàn học, phòng học. Đây là nơi dành cho người đang học tập thi cử hoặc các học giả muốn tiến nhanh trên con đường nghiên cứu.

– Không đặt Tháp Văn Xương ở phòng vệ sinh, bếp đun hoặc đặt các đồ vật không sạch sẽ vì đặt ở những chỗ đó thì công việc học tập sẽ tốn nhiều công sức mà không đạt được thành quả bao nhiêu.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.