3 mẹ con là khách hàng thân thiện của QNJ

Chị Bang Lang Hoa Tim hiện đang sinh sống tại Nhật có điện cho Mecker Angela nhờ tư vấn mua đồ phong thủy hợp mệnh cho mẹ , 2 con và tâm niệm mọi người trong gia đình dùng sản phẩm Phong thủy Quý Nhân để luôn được Quý Nhân che chở cho bình an, may mắn.

Mecker nghe mẹ 2 con kể là khi nhận được đồ các con háo hức lắm, cười tít cả mắt đòi đeo luôn. Nhưng bà của các con bảo phải chờ bà lau rượu gừng sạch sẽ rồi mới cho các con đeo.

Các con ngồi quan sát bà lau nước thơm cho mặt Phật bà Quan Âm và 2 bạn ve sầu rất chăm chú. Khi được đeo các con cũng biết đọc họ tên lên rồi lấy tay vuốt Ve sầu cầu may mắn, học giỏi.

Hôm vừa rồi mẹ 2 con tặng cô Mẹcker ảnh của bà cùng một loạt ảnh các con chụp với Bạn Ve sầu. Ảnh nào các con cũng cười rất tươi, rất đáng yêu.

Nhưng vì cậu trai chụp ảnh cởi trần nên cô Mecker phải bảo lúc nào đi học về 2 con cho cô xin kiểu ảnh, để cô ngắm các con và bạn Ve sầu …

(Hjjj để cô xin kiểu ảnh cho các con lên sóng í mà)

Cô cảm ơn mẹ con, người đã tạo duyên cho cô được đem sản phẩm Quý Nhân đến với gia đình con. Đó là người mẹ tuyệt vời , dù đi đâu làm gì vẫn đau đáu lo lắng cho người mẹ thân sinh, cho 2 con.

Mẹ lúc nào cũng mong các con khỏe mạnh, may mắn học giỏi và thành đạt.

Chăm ngoan, học giỏi các con nhé. Cô rất yêu nụ cười của các con…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.