TẠI SAO VỢ CHỒNG CHỊ NGUYỄN THÚY LẠI SỬ DỤNG ĐÁ PHONG THỦY QUÝ NHÂN?

Tại sao vợ chồng chị Nguyễn Thuý lại sử dụng Đá phong thủy Quý Nhân…và sử dụng những chiếc nhẫn có gắn hình viên đá quý, những mặt dây chuyền tỳ hưu hợp mệnh?

Đơn giản trong Quy luật cải vận của con người Trang sức phong thủy có tác dụng đem lại may mắn cho người sử dụng.

Thuở xưa người ta đã dùng đá làm bùa hộ mệnh bằng cách đục lỗ vào mảnh đá, luồn sợi lông con lừa qua lỗ ấy rồi đeo vào tay trái, trên cổ 
và coi đó như là bùa “hộ phù trừ xui”.

Ngày nay, việc dùng những viên đá gắn lên nhẫn, chế tác Tỳ Hưu làm bùa hộ mệnh càng phổ biến, bởi khi được gắn trên trang sức nó sẽ khiến chủ nhân quyến rũ, quý phái và nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

Chủ nhân cảm thấy an tâm tự tin khi có ” lá bùa may mắn ” bên người . Đó là lý do tại sao mà vợ chồng anh chị Nguyễn Thuý – Đồ thờ Thuý Thọ đã lựa chọn chiếc nhẫn Peridot – Nữ hoàng Bình an làm vật bất ly thân cho bản thân mình ( Vợ Anh Thọ) và Mặt dây chuyền Tỳ Hưu Mộc Tiên ( anh Thọ) .

Với đặc thù công việc liên quan đến tâm linh, sản xuất ” Đồ thờ tượng Phật” hơn ai hết anh chị hiểu tâm linh có vai trò to lớn đối với công việc của anh chị như thế nào! Đó là cần sự nhẫn nại, tài hoa và may mắn thiên phú để những sản phẩm tinh xảo kia trở thành nghệ thuật sống mãi với thời gian, và được đông đảo người biết đến!

Anh chị đến với QNJ mong muốn ” May Mắn” và ” Toại nguyện Như Ý” nên cả hai vợ chồng anh chị gắn bó với QNJ rất nhiều sản phẩm đặc biệt là Chị Thuý . Ngay từ những sản phẩm đầu tay của QNJ chị Thuý cũng rinh về 8 sản phẩm

Nhẫn Tỳ Hưu Mộc Tiên Quý Nhân
Vòng tay đá Lông Công Chiêu Tài
Nhẫn Peri Quý Nhân kiểu kim Cô Nương

Đôi Tỳ Hưu Vạn Lộc

Và gần đây nhất chị ấy rinh thêm Nhẫn Peri Thiết kế Kim Cương dành cho Quý Cô tuổi Thân

Đặc biệt hơn nữa từ tình yêu QNJ của Chị Thuý lan tỏa sang anh xã. Và anh ấy chính thức bước vào cánh cửa showbit QNJ với Mặt dây chuyền Tỳ Hưu Quý Nhân, một chiếc nhẫn đẳng cấp trên mọi đẳng cấp, Sapphia – Thượng lưu QNJ.

Tôi đã từng hỏi tại sao chị thích đeo Trang sức QNJ vậy?

Chị Thuý cười rất tươi và đáp :

– Bởi đẹp và chị đeo vào thấy rất may mắn , có lộc.

Và thành quả QNJ đem lại cho chị, gia đình là niềm tin vào tâm linh vào Phong thủy Quý Nhân, để mỗi ngày anh chị nhận thêm nhiều công trình đền phủ, thiết kế hoành phi, câu đối, cửa võng tượng pháp làm đẹp cho nhà Ngài.

Sự tài hoa từ đôi bàn tay của chồng chị Thuý cùng đội ngũ thợ lành nghề của gia đình đã tạo nên những tác phẩm ” Vi diệu” đẹp từng centimet trên diện mạo, tướng pháp của các vị Tiên hiền, Phúc thần, Thánh Hoàng …

Trong đó nổi tiếng nhất là Công trình “Đền Tiên Hương – Hưng Yên” (Đền thờ Chính cung Quan Hoàng Mười – Đồng thầy thủ nhang Nguyễn Văn Được), kiến trúc, tượng pháp đẹp đến mức ai nhìn cũng mê, ai nhìn cũng phải thốt lên ” vì quá đẹp” . Đặc biệt là diện mạo Đức Thánh Hoàng Thập.

Mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng sản phẩm mới nhất vợ chồng anh chị Nguyễn Thuý đã thỉnh từ QNJ và những tuyêt tác gia đình anh chị đã tạo nên trên mỗi pho tượng linh tạc diện mạo thiêng của Thánh Thần .

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.